3 minutes read

Trang sức cá nhân hoá

Trang sức cá nhân hoá
Trang sức cá nhân hoá là trang sức được tạo ra đặc biệt dành cho người đeo, thể hiện sự cá nhân hóa thông qua các yếu tố như tên, chữ cái, ngày sinh, hoặc các biểu tượng có ý nghĩa đặc biệt.

Trang sức cá nhân hoá - xu hướng thú vị trong thế giới trang sức hiện đại.

Trang sức cá nhân hoá là trang sức được tạo ra đặc biệt dành cho người đeo, thể hiện sự cá nhân hóa thông qua các yếu tố như tên, chữ cái, ngày sinh, hoặc các biểu tượng có ý nghĩa đặc biệt. Điểm nhấn này biến trang sức thành một biểu tượng riêng biệt, mang trong nó câu chuyện và giá trị tinh thần độc đáo.

Trang sức khắc chữ như là một bí mật nho nhỏ của riêng bạn, là cách đơn giản nhất để bạn mang theo những điều thân yêu bên mình.

Với dịch vụ khắc tên miễn phí trong vòng 2 tiếng của Dot, bạn có thể thoải mái lựa chọn khắc lên những trang sức yêu thích ký tự của riêng mình.

I/ NHẪN KHẮC CHỮ
Chiếc nhẫn mang ký tự của riêng bạn và chỉ bạn mà thôi. Nhẫn cá nhân hoá thường mang trong mình thông điệp ý nghĩa, ký tự tên riêng, hay Ngày kỷ niệm quan trọng.
Tại Dot có đa dạng sản phẩm nhẫn cho bạn lựa chọn khắc lên. Chúng tôi gợi ý bạn Slim Signet Stacker, chiếc nhẫn mang tới nét cổ điển, tối giản mà không kém phần lạ mắt.


II/ LẮC TAY, VÒNG CỔ CÁ NHÂN HOÁ
Trên chiếc lắc tay, vòng cổ bạn đeo hàng ngày, thấy lấp ló dấu ấn mà bạn yêu. Bạn có thể chọn:
Khắc ký tự lên charm phẳng (mặt dây đeo). Dot gợi ý bạn các mẫu charm để khắc chữ tại đây.
Gắn thêm charm ký tự chữ cái. Bạn tham khảo BST Letter Charm tại đây.
Hay một biểu tượng charm ý nghĩa với bạn như hình ngôi sao, trái tim, nhẹ nhàng tôn vinh cá tính người đeo.


III/ MẶT CHARM YOUR HAND WRITTEN
Là dòng sản phẩm độc đáo của Dot. Mặt charm được chế tác theo chữ ký viết tay của riêng bạn hoặc theo mẫu font chữ có sẵn của Dot, một phiên bản mà chỉ sự sáng tạo của bạn mới có thể tạo ra.
Chỉ cần bạn gửi cho chúng tôi nội dung chữ và chất liệu mong muốn, Dot sẽ chế tác mặt charm đi cùng dây chuyền bạn yêu thích.


Trang sức cá nhân hoá không chỉ đơn thuần là món đồ mà còn là một cách để thể hiện bản thân, tạo kết nối với những người quan trọng và mang trong mình một phần của cuộc sống của bạn. Đó chính là điều đặc biệt về việc đầu tư vào trang sức cá nhân hoá.

Nếu bạn đang tìm kiếm món quà tặng ý nghĩa hoặc muốn thể hiện phong cách thời trang cá nhân của mình, trang sức cá nhân hoá có thể là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy khám phá và tận dụng lợi ích của trang sức này để thể hiện tình cảm và phong cách của bạn một cách độc đáo.

Qua bài viết, Dot Dot Gem tin bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về sản phẩm trang sức cá nhân hoá của chúng tôi.
Hoặc bạn có thể đến Dot Dot Gem, chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ thông tin và giúp bạn chọn ra loại trang sức xứng đáng với vẻ đẹp và cá tính của bạn.

Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
NHẬP MÃ [DDGWEB] ĐỂ ĐƯỢC GIẢM 70.000Đ