5 minutes read

Buy you a diamond ring | Diamond Collection

Buy you a diamond ring | Diamond Collection
Bạn toả sáng, bạn tuyệt vời và bạn yêu điều đó! Tình yêu ấy vĩnh cửu và lấp lánh. Bộ sưu tập mới “BUY YOU A DIAMOND RING” của Dot Dot Gem tôn vinh bạn và tình yêu dành cho bản thân, như lời nhắn “You are diamond, darling. No one cant break you”.

Roses are red, violets are blue

The best gifts are diamonds, all wrapped up for you!

 

Bạn toả sáng, bạn tuyệt vời và bạn yêu điều đó! Tình yêu ấy vĩnh cửu và lấp lánh.

 

Bộ sưu tập mới “BUY YOU A DIAMOND RING” của Dot Dot Gem tôn vinh bạn và tình yêu dành cho bản thân, như lời nhắn “You are diamond, darling. No one cant break you”.

 

Dot tin rằng những thứ đẹp đẽ, lấp lánh như Kim cương dành cho phụ nữ không bởi một dịp nào cả, mà là hàng ngày.

 

Và hơn cả, chúng ta không cần chờ đợi ai đó tặng mình. Hãy mua Kim cương cho chính mình, người con gái đẹp nhất bạn vẫn nhìn ngắm mỗi ngày!

 

Xem thêm bộ sưu tập tại đây.

 

SKINNY DIAMOND RING

Như đúng tên gọi, thiết kế nhẫn mảnh, tối giản với một viên kim cương nhỏ tô điểm thêm nét thanh lịch cho mọi cô gái, cũng tinh tế để đeo hằng ngày hay những dịp đặc biệt.

Skinny Diamond Ring

 

SOLO DIAMOND RING

Một viên kim cương nhỏ cũng đủ để bạn toả sáng. Solo Diamond Ring được thiết kế đơn giản, tinh tế, bạn có thể đeo hằng ngày, một mình hay cùng những thiết kế khác và đặc biệt, kết hợp cùng mọi phong cách trang phục.

 

FLOWER DIAMOND RING

Flower Diamond như những bông hoa - kiều diễm và toả sáng. Ba viên kim cương lấp lánh sẽ là điểm nhấn nổi bật cho mọi trang phục, mọi lúc, mọi nơi.

FLOWER DIAMOND RING

 

HALF ETERNITY

Thiết kế mảnh với ....viên kim cương xếp cạnh nhau, đòi hỏi sự tỉ mỉ tuyệt đối từ người thợ lành nghề. Chế tác từ Vàng 14K kết hợp cùng kim cương Lab-grown, Half Eternity tinh tế, hoàn mỹ, lại có mức chi phí tối ưu. 

HALF ETERNITY

 

WISHBONE RING

Wishbone đơn giản mà không kém phần ấn tượng. Với dài kim cương nhỏ gắn trên bề mặt, Wishbone tinh tế kết hợp cùng mọi trang phục và những chiếc nhẫn khác, đồng thời để lại dấu ấn khó quên nhờ sự lấp lánh của kim cương mang lại.

WISHBONE RING

 

LINE DIAMOND RING

Chuỗi những viên kim cương xếp liền nhau mang đến một thiết kế nhẫn đơn giản, tinh tế mà toả sáng lấp lánh,  hoàn hảo để bên bạn mọi lúc, mọi nơi, với trang phục thường ngày hay những dịp đặc biệt. Bạn cũng có thể đeo nhẫn một mình hoặc kết hợp cùng những chiếc nhẫn khác.

LINE DIAMOND RING

 

ONE DIAMOND RING

Nổi bật trên dải vàng là viên kim cương lấp lánh. Bạn có thể chọn One Diamond Ring là nhẫn cưới, cũng có thể đeo hằng ngày - một mình hoặc kết hợp cùng những chiếc nhẫn khác.

SIX DIAMOND RING

Six Diamond Ring sẽ là chiếc nhẫn bạn yêu mãi mãi. Thiết kế đơn giản, tinh tế với 6 viên kim cương nổi bật hoàn hảo để bạn gửi lời cầu hôn cho nửa ấy, cũng lý tưởng để cô ấy đeo hằng ngày, kết hợp cùng những chiếc nhẫn khác.

 

SOLITAIRE DIAMOND RING

Được biến tấu trang nhã trên kiểu dáng solitaire cổ điển, nhẫn được chế tác từ Lad Diamond với thiết kế 4 ngạnh. Các ngạnh hở thuôn nhọn để lộ ra càng nhiều viên kim cương, cho phép nhiều nhất ánh sáng có thể xuyên qua, để  nhẫn thực sự toả sáng với mọi góc nhìn. 

 

TENNIS BRACELET

Vòng Tennis được gắn kết tinh xảo từ các viên kim cương nhỏ nối liền nhau, tạo nên một dải dây lấp lánh, đại diện cho sự thời thượng, cuốn hút trường tồn theo thời gian. Đặc biệt, các khung ôm kim cương được thiết kế rãnh nhỏ để các tia sáng có thể len lỏi, cho những viên kim cương càng trở nên rực rỡ. Dot gợi ý bạn kết hợp Tennis Bracelet cùng Tennis Necklace.

TENNIS BRACELET

 

TENNIS NECKLACE 

Vòng Tennis được gắn kết tinh xảo từ các viên kim cương nhỏ nối liền nhau, tạo nên một dải dây lấp lánh, đại diện cho sự thời thượng, cuốn hút trường tồn theo thời gian. Đặc biệt, các khung ôm kim cương được thiết kế rãnh nhỏ để các tia sáng có thể len lỏi, cho những viên kim cương càng trở nên rực rỡ. Dot gợi ý bạn kết hợp Tennis Necklace cùng Tennis Bracelet.

Tennis Necklace

 

DIAMOND HEART CHARM

Trái tim bạn luôn toả sáng lấp lánh. Dot tin rằng bạn sẽ yêu chiếc charm này như yêu chính bản thân mình. Diamond Heart Charm được chế tác từ Vàng 14K và kim cương lab-grown tinh xảo.

Diamond Heart Charm

 

DIAMOND CHARM | 2MM & 3MM

Một điểm nhấn nhỏ để chiếc vòng của bạn thêm hoàn hảo và toả sáng. Được giữ bởi khung có rãnh nhỏ tinh tế, tối đa để thu hút ánh sáng, Diamond Charm luôn lấp lánh và rực rỡ. Dot gợi ý bạn kết hợp charm cùng Forever Bracelet như một món quà ý nghĩa cho người ấy hay bản thân. 

Diamond Charm

 

DIAMOND ZODIAC CHARM

Không chỉ là một món phụ kiện, Diamond Zodiac Charm còn là biểu tượng của riêng bạn, cùng bạn thể hiện cá tính cũng như dấu ấn cá nhân. 

DIAMOND ZODIAC CHARM

 

DIAMOND STUD | 2MM & 3MM

Một điểm nhấn lấp lánh, tinh tế trên tay hay cổ, cùng bạn toả sáng mỗi ngày. Dot gợi ý bạn kết hợp cùng những chiếc vòng khác khi đeo vòng tay hoặc vòng cổ với charm Diamond Stud để thêm ấn tượng cho vẻ ngoài. Dot chế tác charm với 2 kích thước 2mm và 3mm, bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp với mình nhất.

DIAMOND STUD

 

ETERNITY 2MM DIAMOND HOOP

Đơn giản nhưng cũng đầy thu hút. Eternity Diamond Hoop là chiếc khuyên vòng mà cô gái nào cũng nên sở hữu bởi tính ứng dụng cao. Thiết kế khuyên nhỏ nhắn, gắn kim cương lấp lánh. 

ETERNITY 2MM DIAMOND HOOP

Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
NHẬP MÃ [DDGWEB] ĐỂ ĐƯỢC GIẢM 70.000Đ